Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7501
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lệ Huyền-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Thanh-
dc.date.accessioned2018-01-18T07:38:36Z-
dc.date.available2018-01-18T07:38:36Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-
dc.identifier.issn1859-1531-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7501-
dc.descriptionTạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, Số 10(119). 2017; Trang 19 - 22.en
dc.language.isovien
dc.publisherĐại học Đà Nẵngen
dc.sourceĐại học Đà Nẵngen
dc.subjectChất lượng dịch vụ điện tửen
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen
dc.subjectSử dụng trang weben
dc.subjectChất lượng thông tinen
dc.subjectTin cậyen
dc.subjectĐáp ứngen
dc.subjectĐảm bảoen
dc.subjectÝ định muaen
dc.subjectHồi quyen
dc.subjectVietJet Airen
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ điện tử, sự hài lòng của khách hàng và ý định mua của khách hàng: nghiên cứu trường hợp của hãng Hàng không Vietjeten
dc.title.alternativeThe relationships among e-service quality, customer satisfaction and purchase intention: the case of Vietjet Airen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:2017

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MoiQuanHeGiuaChatLuong.TT.pdfTóm tắt85.98 kBAdobe PDFView/Open
MoiQuanHeGiuaChatLuong.TV.pdfNội dung854.32 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.