Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7362
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Duy-
dc.date.accessioned2017-12-28T01:45:13Z-
dc.date.available2017-12-28T01:45:13Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-09-25-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7362-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 121 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectMarketingen
dc.subjectGiải phápen
dc.subjectBán lẻen
dc.subjectMarketing ứng dụng bán lẻen
dc.subjectBIDV Đắk Lắken
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleGiải pháp Marketing tín dụng bán lẻ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắken
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranNgocDuy.TT.pdfTóm tắt835.14 kBAdobe PDFView/Open
TranNgocDuy.TV.pdfToàn văn4.98 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.