Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7361
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Đằng-
dc.date.accessioned2017-12-28T01:36:52Z-
dc.date.available2017-12-28T01:36:52Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-09-25-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7361-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 110 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectCRMen
dc.subjectDangCo-opBanken
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectMô hình IDICen
dc.subjectCo-opBanken
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắken
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamVanDang.TT.pdfTóm tắt727.14 kBAdobe PDFView/Open
PhamVanDang.TV.pdfToàn văn7.56 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.