Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7360
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn, TS.-
dc.contributor.authorĐặng, Nam Hưng-
dc.date.accessioned2017-12-28T01:26:47Z-
dc.date.available2017-12-28T01:26:47Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-12-21-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7360-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 124 trang.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngen
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen
dc.subjectABBANK Đà Nẵngen
dc.subjectBCI Modelen
dc.subjectIDICen
dc.subjectGiá trị tương tácen
dc.subjectKPIsen
dc.subjectQuản trị Kinh doanhen
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình - Chi nhánh Đà Nẵngen
dc.typeThesisen
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangNamHung.TT.pdfTóm tắt374.56 kBAdobe PDFView/Open
DangNamHung.TV.pdfToàn văn3.95 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.