Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7121
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Minh Hằng, TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Quyến-
dc.date.accessioned2017-11-16T16:10:54Z-
dc.date.available2017-11-16T16:10:54Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-06-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/7121-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectNgân hàng NN&PTNT Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Thị xã Ayun Pa- Gia Laivi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam chi nhánh thị xã Ayun Pa - Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamVanQuyen.TT.pdfTóm tắt336.42 kBAdobe PDFView/Open
PhamVanQuyen.TV.pdfToàn văn1.62 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.