Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6837
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sĩ Quý, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Hằng Trang-
dc.date.accessioned2017-10-09T07:42:33Z-
dc.date.available2017-10-09T07:42:33Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-09-07-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6837-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ Thông tin di động Vinaphonevi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động Vinaphone trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenHangTrang.TT.pdfTóm tắt371.08 kBAdobe PDFView/Open
NguyenHangTrang.TV.pdfToàn văn1.76 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.