Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6836
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Lân-
dc.date.accessioned2017-10-09T07:22:11Z-
dc.date.available2017-10-09T07:22:11Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-09-07-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6836-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHài lòng của khách hàng cá nhânvi
dc.subjectDịch vụ điện năngvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện tại Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenVanLan.TT.pdfTóm tắt287.18 kBAdobe PDFView/Open
NguyenVanLan.TV.pdfToàn văn1.45 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.