Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6831
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, GS.TS.-
dc.contributor.authorMai, Quỳnh Nga-
dc.date.accessioned2017-10-05T01:13:51Z-
dc.date.available2017-10-05T01:13:51Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-21-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6831-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã ngành: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ Vinaphonevi
dc.subjectVNPT Đắk Lắkvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng đối với dịch vụ Vinaphone của VNPT Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MaiQuynhNga.TT.pdfTóm tắt445.83 kBAdobe PDFView/Open
MaiQuynhNga.TV.pdfToàn văn1.76 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.