Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6824
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Trinh Kha-
dc.date.accessioned2017-09-28T10:21:26Z-
dc.date.available2017-09-28T10:21:26Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-06-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6824-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiải pháp marketingvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectCho vay tiêu dùng cá nhânvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Tài chính PPF Việt Namvi
dc.subjectĐắk Nôngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleGiải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân của Công ty TNHH MTV Tài chính PPF Việt Nam tại tỉnh Đắk Nôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenTrinhKha.TT.pdfTóm tắt216 kBAdobe PDFView/Open
NguyenTrinhKha.TV.pdfToàn văn2.49 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.