Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6823
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Như Kỳ-
dc.date.accessioned2017-09-28T10:14:56Z-
dc.date.available2017-09-28T10:14:56Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-01-29-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6823-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiải pháp marketingvi
dc.subjectSản phẩm rau, hoa, quả xứ lạnhvi
dc.subjectCông ty TNHH Sản xuất & Dịch vụ Thiện Mỹ Kon Tumvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm rau, hoa, quả xứ lạnh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và Dịch vụ Thiện Mỹ Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenNhuKy.TT.pdfTóm tắt554.02 kBAdobe PDFView/Open
NguyenNhuKy.TV.pdfToàn văn3.42 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.