Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6822
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thủy Ngân-
dc.date.accessioned2017-09-28T09:52:02Z-
dc.date.available2017-09-28T09:52:02Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-01-29-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6822-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02-
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiải pháp marketing-
dc.subjectCho vay hộ gia đình, cá nhân-
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn-
dc.subjectChi nhánh Kon Tum-
dc.subjectQuản trị Kinh doanh-
dc.titleGiải pháp marketing cho vay hộ gia đình, cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh tỉnh Kon Tum.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiThuyNgan.TT.pdfTóm tắt592.52 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiThuyNgan.TV.pdfToàn văn1.97 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.