Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6821
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Quế Chi-
dc.date.accessioned2017-09-28T09:48:11Z-
dc.date.available2017-09-28T09:48:11Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-01-29-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6821-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiải pháp marketingvi
dc.subjectThẻ tín dụngvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Kon Tumvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleGiải pháp Marketingcho cho thẻ tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiQueChi.TT.pdfTóm tắt708.13 kBAdobe PDFView/Open
TranThiQueChi.TV.pdfToàn văn1.2 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.