Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6820
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sĩ Quý, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Dạ Lam-
dc.date.accessioned2017-09-28T09:33:05Z-
dc.date.available2017-09-28T09:33:05Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-09-06-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6820-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHài lòng của khách hàngvi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.subjectDịch vụ vận chuyển hành khách nội địavi
dc.subjectHãng hàng không Vietjet Airvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của Hãng hàng không Vietjet Airvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiDaLam.TT.pdfTóm tắt619.81 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiDaLam.TV.pdfToàn văn1.81 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.