Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6792
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thủy Tiên-
dc.date.accessioned2017-09-22T08:45:34Z-
dc.date.available2017-09-22T08:45:34Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-02-22-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6792-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuyết định mua hàngvi
dc.subjectSmartphonevi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectThành phố Đồng Hớivi
dc.subjectTỉnh Quảng Bìnhvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Smartphone của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiThuyTien.TT.pdfTóm tắt590.65 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiThuyTien.TV.pdfToàn văn973.7 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.