Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6791
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2017-09-22T08:18:50Z-
dc.date.available2017-09-22T08:18:50Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-12-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6791-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectCho vay tiêu dùng không có tài sảnvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Kon Tumvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleGiải pháp Marketing cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThanhHuyen.TT.pdfTóm tắt538.77 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThanhHuyen.TV.pdfToàn văn2.84 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.