Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLương, Xuân Tiền-
dc.date.accessioned2017-09-20T16:02:35Z-
dc.date.available2017-09-20T16:02:35Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-31-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6782-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectHài lòng của khách hàngvi
dc.subjectKhách du lịch nội địavi
dc.subjectKhách sạn Brilliant Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại khách sạn Brilliant Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LuongXuanTien.TT.pdfTóm tắt606.55 kBAdobe PDFView/Open
LuongXuanTien.TV.pdfToàn văn2.97 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.