Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6779
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn, TS.-
dc.contributor.authorMai, Xuân Tân-
dc.date.accessioned2017-09-20T15:48:45Z-
dc.date.available2017-09-20T15:48:45Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-20-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6779-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MaiXuanTan.TT.pdfTóm tắt493.77 kBAdobe PDFView/Open
MaiXuanTan.TV.pdfToàn văn916.39 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.