Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, GS.TS.-
dc.contributor.authorVũ, Thị Kim Thắm-
dc.date.accessioned2017-09-17T06:06:59Z-
dc.date.available2017-09-17T06:06:59Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-02-22-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6767-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectSiêu thị Co.opmart Tam Kỳvi
dc.subjectTỉnh Quảng Namvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với Siêu thị Co.opmart thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VuThiKimTham.TT.pdfTóm tắt470.14 kBAdobe PDFView/Open
VuThiKimTham.TV.pdfToàn văn1.73 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.