Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6762
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hoài-
dc.date.accessioned2017-09-16T18:14:18Z-
dc.date.available2017-09-16T18:14:18Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-31-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6762-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectKhách du lịch nội địavi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectKhu Nghỉ mát Furama Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ của Khu Nghỉ mát Furama Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiThuHoai.TT.pdfTóm tắt314.49 kBAdobe PDFView/Open
LeThiThuHoai.TV.pdfToàn văn4.88 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.