Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý, TS.-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2017-09-16T05:14:49Z-
dc.date.available2017-09-16T05:14:49Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6759-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectDịch vụ Mobile Bankingvi
dc.subjectSử dụng dịch vụvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Hàng Hảivi
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HuynhThiNgocAnh.TT.pdfTóm tắt358.13 kBAdobe PDFView/Open
HuynhThiNgocAnh.TV.pdfToàn văn958.12 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.