Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6757
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Anh Thư-
dc.date.accessioned2017-09-16T04:57:12Z-
dc.date.available2017-09-16T04:57:12Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-02-22-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6757-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi
dc.subjectÝ định mua hàngvi
dc.subjectSản phẩm sữavi
dc.subjectCông ty Abbott Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng đối với các sản phẩm sữa của Công ty Abbott tại Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenPhucAnhThu.TT.pdfTóm tắt411.33 kBAdobe PDFView/Open
NguyenPhucAnhThu.TV.pdfToàn văn1.55 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.