Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6753
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Hải-
dc.date.accessioned2017-09-16T04:39:48Z-
dc.date.available2017-09-16T04:39:48Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-09-06-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6753-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi
dc.subjectChi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenMinhHai.TT.pdfTóm tắt432.26 kBAdobe PDFView/Open
NguyenMinhHai.TV.pdfToàn văn1.6 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.