Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6751
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Chiến-
dc.date.accessioned2017-09-16T01:16:53Z-
dc.date.available2017-09-16T01:16:53Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-21-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6751-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ bảo dưỡng và sữa chữa ô tô du lịchvi
dc.subjectCông ty TNHH Một thành viên Trường Hải Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô du lịch tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Trường Hải Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThanhChien.TT.pdfTóm tắt159.88 kBAdobe PDFView/Open
TranThanhChien.TV.pdfToàn văn758.11 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.