Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6730
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thỏa-
dc.date.accessioned2017-09-11T03:06:42Z-
dc.date.available2017-09-11T03:06:42Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2014-01-06-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6730-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing trực tiếpvi
dc.subjectNgân hàng Liên doanh Việt Ngavi
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleMarketing trực tiếp tại Ngân hàng Liên doanh Việt Nga - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangThiThoa.TT.pdfTóm tắt513.99 kBAdobe PDFView/Open
DangThiThoa.TV.pdfToàn văn1.38 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.