Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6703
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, PGS.TS.-
dc.contributor.authorĐinh, Ngọc Châu-
dc.date.accessioned2017-08-29T14:28:49Z-
dc.date.available2017-08-29T14:28:49Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-10-01-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6703-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05vi
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị kênh phân phốivi
dc.subjectCông ty Cổ phần Xi măng VICEM Hải Vânvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleQuản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Xi măng VICEM Hải Vânvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DinhNgocChau.TT.pdfTóm tắt248.64 kBAdobe PDFView/Open
DinhNgocChau.TV.pdfToàn văn690.6 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.