Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6698
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Gia Dũng, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Ly-
dc.date.accessioned2017-08-24T10:33:51Z-
dc.date.available2017-08-24T10:33:51Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6698-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách marketingvi
dc.subjectDịch vụ cho vay thế chấpvi
dc.subjectVay thế chấp khách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng Agribank Kon Tumvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing dịch vụ cho vay thế chấp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenKhanhLy.TT.pdfTóm tắt343.77 kBAdobe PDFView/Open
NguyenKhanhLy.TV.pdfToàn văn3.92 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.