Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6697
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Dân, TS.-
dc.contributor.authorNgô, Anh Túc-
dc.date.accessioned2017-08-24T10:28:49Z-
dc.date.available2017-08-24T10:28:49Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6697-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectÝ định sử dụng Ebankingvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectGia Laivi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Ebanking trên địa bàn Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NgoAnhTuc.TT.pdfTóm tắt638.78 kBAdobe PDFView/Open
NgoAnhTuc.TV.pdfToàn văn6.17 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.