Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6695
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh, GS.TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mai Thược-
dc.date.accessioned2017-08-24T10:11:31Z-
dc.date.available2017-08-24T10:11:31Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6695-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiải pháp marketingvi
dc.subjectThu hút tiền gửi ngân hàngvi
dc.subjectTiền gửi của người dânvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Kon Tumvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleGiải pháp marketing nhằm đẩy mạnh thu hút tiền gửi của người dân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamThiMaiThuoc.TT.pdfTóm tắt377.69 kBAdobe PDFView/Open
PhamThiMaiThuoc.TV.pdfToàn văn4.36 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.