Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6683
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorHồ, Thị Vi Na-
dc.date.accessioned2017-08-23T10:35:01Z-
dc.date.available2017-08-23T10:35:01Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6683-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTruyền thông marketingvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectGiải phápvi
dc.subjectThành phố Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleGiải pháp truyền thông cho du lịch thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoThiViNa.TT.pdfTóm tắt690.87 kBAdobe PDFView/Open
HoThiViNa.TV.pdfToàn văn5.7 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.