Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Lan Hương, PGS.TS.-
dc.contributor.authorVõ, Linh Hà-
dc.date.accessioned2017-08-23T03:11:27Z-
dc.date.available2017-08-23T03:11:27Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6679-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển thương hiệuvi
dc.subjectThương hiệu nông sảnvi
dc.subjectThương hiệu tập thểvi
dc.subjectRau an toàn Túy Loanvi
dc.subjectHợp tác xã Túy Loanvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titlePhát triển thương hiệu nông sản: Ứng dụng cho vùng rau sạch Vietgap Túy Loan, Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VoLinhHa.TT.pdfTóm tắt560.34 kBAdobe PDFView/Open
VoLinhHa.TV.pdfToàn văn8.94 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.