Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6678
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Toàn-
dc.date.accessioned2017-08-16T08:28:19Z-
dc.date.available2017-08-16T08:28:19Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6678-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ di động trả trướcvi
dc.subjectMạng di động Mobifonevi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động trả trước của mạng di động MobiFone trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenHuuToan.TT.pdfTóm tắt1.08 MBAdobe PDFView/Open
NguyenHuuToan.TV.pdfToàn văn46.8 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.