Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6669
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Mỹ Phước-
dc.date.accessioned2017-08-11T04:33:38Z-
dc.date.available2017-08-11T04:33:38Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6669-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách marketingvi
dc.subjectCông nghệ 4Gvi
dc.subjectDịch vụ Datavi
dc.subjectTổng Công ty Viễn thông Mobifonevi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleChính sách marketing cho dịch vụ data trên nền 4G của Tổng Công ty Viễn thông MobiFonevi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranMyPhuoc.TT.pdfTóm tắt366.94 kBAdobe PDFView/Open
TranMyPhuoc.TV.pdfToàn văn8.03 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.