Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6655
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Trâm-
dc.date.accessioned2017-06-20T09:11:27Z-
dc.date.available2017-06-20T09:11:27Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6655-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách sản phẩmvi
dc.subjectChính sách marketingvi
dc.subjectSản phẩm Sơn nước Công nghiệpvi
dc.subjectCông ty TNHH Sơn Jotun Việt Namvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleChính sách marketing cho sản phẩm sơn nước công nghiệp của Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiBichTram.TT.pdfTóm tắt520.12 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiBichTram.TV.pdfToàn văn3.48 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.