Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6653
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorĐỗ, Minh Nguyễn-
dc.date.accessioned2017-06-20T08:36:56Z-
dc.date.available2017-06-20T08:36:56Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6653-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của du kháchvi
dc.subjectDịch vụ Homestayvi
dc.subjectHội Anvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ homestay tại thành phố Hội Anvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoMinhNguyen.TT.pdfTóm tắt717.47 kBAdobe PDFView/Open
DoMinhNguyen.TV.pdfToàn văn4.35 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.