Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6641
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Mẫn-
dc.date.accessioned2017-06-19T07:46:42Z-
dc.date.available2017-06-19T07:46:42Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-29-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6641-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSmartphonevi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectBuôn Ma Thuộtvi
dc.subjectĐắk Lắkvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Smartphone của người tiêu dùng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HuynhVanMan.TT.pdfTóm tắt743.25 kBAdobe PDFView/Open
HuynhVanMan.TV.pdfToàn văn7.73 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.