Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6632
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorVũ, Thị Hoài Thi-
dc.date.accessioned2017-06-16T04:00:28Z-
dc.date.available2017-06-16T04:00:28Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-29-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6632-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectKhách sạn Dakrucevi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắkvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleGiải pháp marketing cho Khách sạn Dakruco thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VuThiHoaiThi.TT.pdfTóm tắt767.82 kBAdobe PDFView/Open
VuThiHoaiThi.TV.pdfToàn văn10.43 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.