Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6630
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thanh Viên-
dc.date.accessioned2017-06-16T03:32:25Z-
dc.date.available2017-06-16T03:32:25Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6630-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách marketingvi
dc.subjectTín dụng bán lẻvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Kon Tumvi
dc.subjectBIDV Kon Tumvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleChính sách marketing đối với sản phẩm tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TruongThiThanhVien.TT.pdfTóm tắt389.93 kBAdobe PDFView/Open
TruongThiThanhVien.TV.pdfToàn văn4.47 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.