Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6557
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh, GS.TS.-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2017-05-19T09:05:42Z-
dc.date.available2017-05-19T09:05:42Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-12-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6557-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ Khám chữa bệnh bảo hiểm y tếvi
dc.subjectTỉnh Gia Laivi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế tại địa bàn tỉnh Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanThiThuyDuong.TT.pdfTóm tắt627.7 kBAdobe PDFView/Open
PhanThiThuyDuong.TV.pdfToàn văn2.37 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.