Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6552
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm, PGS.TS.-
dc.contributor.authorĐồng, Thị Kiều Linh-
dc.date.accessioned2017-05-18T09:52:01Z-
dc.date.available2017-05-18T09:52:01Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-31-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6552-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng HD Bankvi
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng HD Bank chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DongThiKieuLinh.TT.pdfTóm tắt642.05 kBAdobe PDFView/Open
DongThiKieuLinh.TV.pdfTóm tắt2.54 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.