Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6546
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới, PGS.TS.-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Kim Dung-
dc.date.accessioned2017-05-17T04:33:06Z-
dc.date.available2017-05-17T04:33:06Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-12-31-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6546-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.05vi
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn quận Sơn Tràvi
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn quận Sơn Trà, Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoangThiKimDung.TT.pdfTóm tắt386.73 kBAdobe PDFView/Open
HoangThiKimDung.TV.pdfToàn văn715.19 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.