Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Quang Trí, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh Sương-
dc.date.accessioned2017-05-08T04:24:03Z-
dc.date.available2017-05-08T04:24:03Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-05-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6499-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing truyền thông xã hộivi
dc.subjectFacebookvi
dc.subjectHành vi gắn kết của khách hàngvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu tác động của thông điệp lên hành vi gắn kết của người dùng trên trang thương Hiệu: Trường hợp Facebook tại Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiAnhSuong.TT.pdfTóm tắt1.19 MBAdobe PDFView/Open
NguyenThiAnhSuong.TV.pdfToàn văn2.99 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.