Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6496
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Lan Hương, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Phương Nhi-
dc.date.accessioned2017-05-05T10:24:30Z-
dc.date.available2017-05-05T10:24:30Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-05-05-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6496-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ viễn thôngvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn cầuvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titlePhát triển chiến lược marketing cho dịch vụ viễn thông tại Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Toàn cầuvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenHoaiPhuongNhi.TT.pdfTóm tắt873.91 kBAdobe PDFView/Open
NguyenHoaiPhuongNhi.TV.pdfToàn văn5.1 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.