Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6452
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phúc Nguyên, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nho Thi-
dc.date.accessioned2017-04-24T07:18:45Z-
dc.date.available2017-04-24T07:18:45Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-01-25-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6452-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectHuy động vốnvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nộivi
dc.subjectChi nhánh Quảng Namvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân trong công tác huy động vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiNhoThi.TT.pdfTóm tắt797.22 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiNhoThi.TV.pdfToàn văn1.7 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.