Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6450
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh, GS.TS.-
dc.contributor.authorTrương, Thị Hương Anh-
dc.date.accessioned2017-04-24T07:06:26Z-
dc.date.available2017-04-24T07:06:26Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-01-28-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6450-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiá trị cảm nhận của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ thẻ ATMvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Kon Tumvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TruongThiHuongAnh.TT.pdfTóm tắt356.64 kBAdobe PDFView/Open
TruongThiHuongAnh.TV.pdfToàn văn1.35 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.