Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6449
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bích Thủy, TS.-
dc.contributor.authorVõ, Lê Xuân Sang-
dc.date.accessioned2017-04-24T07:00:23Z-
dc.date.available2017-04-24T07:00:23Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-09-09-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6449-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectĐiểm đến du lịch Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu sự liên kết của các bên liên quan trong mạng lưới điểm đến Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VoLeXuanSang.TT.pdfTóm tắt727.51 kBAdobe PDFView/Open
VoLeXuanSang.TV.pdfToàn văn1.83 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.