Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6447
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý, TS.-
dc.contributor.authorLê, Thanh Hồng-
dc.date.accessioned2017-04-24T04:13:19Z-
dc.date.available2017-04-24T04:13:19Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-09-15-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6447-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02: 115 trang.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý luận và thực tiễn trong nghiên cứu ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của khách hàng; Chương 2.Mô hình và thiết kế nghiên cứu; Chương 3.Kết quả nghiên cứu; ...-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵng-
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi
dc.subjectDịch vụ khách sạnvi
dc.subjectĐặt phòng khách sạn trực tuyếnvi
dc.subjectKhách Việtvi
dc.subjectĐịa bàn Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam - Nghiên cứu tại địa bàn Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThanhHong.TT.pdfTóm tắt569.24 kBAdobe PDFView/Open
LeThanhHong.TV.pdfToàn văn1.41 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.