Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6445
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Mỹ Thanh, TS.-
dc.contributor.authorBùi, Mai Lệ Quyên-
dc.date.accessioned2017-04-24T03:54:20Z-
dc.date.available2017-04-24T03:54:20Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-09-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6445-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ lưu trúvi
dc.subjectKhu Nghỉ dưỡng Premier Village Da Nang Resortvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleGiải pháp Marketing cho dịch vụ lưu trú tại Khu Nghỉ dưỡng Premier Village Da Nang Resortvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BuiMaiLeQuyen.TT.pdfTóm tắt590.49 kBAdobe PDFView/Open
BuiMaiLeQuyen.TV.pdfToàn văn1.48 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.