Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6443
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh, GS.TS.-
dc.contributor.authorTrương, Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2017-04-24T03:27:36Z-
dc.date.available2017-04-24T03:27:36Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-09-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6443-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDich vụ bưu chínhvi
dc.subjectBưu điện thành phố Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TruongThiKimAnh.TT.pdfTóm tắt358.87 kBAdobe PDFView/Open
TruongThiKimAnh.TV.pdfToàn văn1.66 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.