Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6442
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Gia Dũng, TS.-
dc.contributor.authorLa, Thị Tuyết Nhung-
dc.date.accessioned2017-04-24T03:21:25Z-
dc.date.available2017-04-24T03:21:25Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-09-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6442-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi
dc.subjectSửa bột dinh dưỡng cho trẻvi
dc.subjectThành phố Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sữa bột cho trẻ em của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LaThiTuyetNhung.TT.pdfTóm tắt581.6 kBAdobe PDFView/Open
LaThiTuyetNhung.TV.pdfToàn văn2.57 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.