Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6431
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh, GS.TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Quốc Huy-
dc.date.accessioned2017-04-21T07:41:43Z-
dc.date.available2017-04-21T07:41:43Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-21-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6431-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Viễn thông FPTvi
dc.subjectChi nhánh Đắk Lắkvi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamQuocHuy.TT.pdfTóm tắt212.88 kBAdobe PDFView/Open
PhamQuocHuy.TV.pdfToàn văn860.4 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.